Marketing Research 101 คู่มือรู้ใจลูกค้าฉบับสมบูรณ์
หนังสือ Marketing Research 101 คู่มือที่จะช่วยให้คุณรู้ใจลูกค้าตอบโจทย์การพัฒนาองค์กรและการเพิ่มยอดขายให้กับบริษัทคุณได้อย่างแท้จริง นี่คือเคล็ดลับการเพิ่มยอดขาย ที่บริษัทและองค์กรขนาดใหญ่ใช้ เพื่อให้อัตราการประสบความสำเร็จเพิ่มขึ้นจาก 50% เป็น 90% ซึ่งคุณก็ทำเองได้
![หนังสือ Marketing Research 101](https://cdn.prod.website-files.com/602a13d5ad7fdadf5eba5c48/61cc8083f698c84b3b326203_Q3kTeb911CJI0ciJYKFuM2A8mmLYPDpUsiYv7MEvTbfhq7mA_yRIIbo6q2d7woFbgXmpk5ecltKQjXoJoTm1g2w4RpDXY8GXFrFC4EERiSqwk332rrzeIs3bI3OZJzc033QrMJ5J.jpeg)
ในยุค 5.0 แบบนี้ที่ทุกคนต่างทำคอนเทนต์และยิงโฆษณาในแพลตฟอร์มต่าง ๆ เพื่อเพิ่มยอดขาย แต่สิ่งที่สำคัญก่อนที่จะไปถึงตรงนั้นได้ คือ การทำ Marketing Research เพื่อให้เข้าใจความต้องการของลูกค้าอย่างตรงจุด เพื่อสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงใจ
“คุณจะไม่ทำการตลาดแบบยิงโฆษณามั่วซั่ว เพื่อเพิ่มยอดขายโดยไม่รู้สาเหตุอีกต่อไป”
![หนังสือ Marketing Research 101](https://cdn.prod.website-files.com/602a13d5ad7fdadf5eba5c48/6441f844bbed82929c4686e5_273372648_354564086485607_1766061096079392787_n.jpg)
Marketing Research คืออะไร
Marketing Research คือ กระบวนการทำความเข้าใจลูกค้าให้ลึกมากกว่าที่ลูกค้าเข้าใจตัวเอง เป็นการวิเคราะห์ให้รู้ถึงที่มาของการเกิดพฤติกรรมต่าง ๆ ของลูกค้า
การทำวิจัยการตลาดเป็นขั้นตอนที่สำคัญอย่างยิ่งต่อการทำธุรกิจ จึงต้องใส่ใจในขั้นตอนนี้เป็นพิเศษ เพื่อให้ได้ข้อมูลที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งสิ่งที่สำคัญที่สุดที่การทำวิจัยการตลาดต้องรู้คือ ความต้องการของผู้บริโภค และนำข้อมูลที่ได้ไปต่อยอดทางธุรกิจ
หนังสือเล่มนี้สอนพื้นฐานการทำ Marketing Research อย่างครบถ้วน ด้วยคู่มือรู้ใจลูกค้าฉบับสมบูรณ์
- เริ่มตั้งแต่การเตรียมความพร้อมก่อนรีเสิร์ช
- ขั้นตอนการทำรีเสิร์ช
- การนำผลลัพธ์ที่ได้ไปประยุกต์ใช้
สิ่งที่เป็นไฮไลต์ของหนังสือเล่มนี้คือ ทฤษฎีที่ผมได้ร่วมกันคิดค้นกับทีมงาน Way Maker และพิสูจน์แล้วว่าใช้ได้ผลจริง จากยอดขายที่เพิ่มขึ้นสูงถึง 90% ของบริษัทที่ผมให้คำปรึกษา นำเสนอ ในรูปแบบที่อ่านสนุก ไม่น่าเบื่อ เข้าใจง่าย มีภาพประกอบ และมีตัวอย่างที่ชัดเจน
ดูสารบัญและตัวอย่างเนื้อหา Marketing Research 101 คลิกที่นี่
เครื่องมือการทำ Marketing Research
พิเศษ ในเล่มสอนใช้ WAY Card ซึ่งเป็นเครื่องมือการทำ Marketing Research ตัวช่วยล้วงลับความต้องการของลูกค้าอย่างง่ายดาย และสะดวกที่สุด ที่จะทำให้การเตรียมคำถามทำ Marketing Research ของคุณเป็นเรื่องง่าย ๆ
กระบวนการทำ Marketing research มีขั้นตอนที่สำคัญมาก 1 ขั้นตอนคือการคิดคำถามทำแบบสอบถาม เพื่อใช้สัมภาษณ์กลุ่มเป้าหมาย นำข้อมูล หรือล้วงความลับของลูกค้ามาเป็นข้อมูลในการพัฒนาการตลาดต่อไป ซึ่ง Way Card จะเป็นแนวทางการถามคำถามกับกลุ่มเป้าหมายเพื่อให้ได้ข้อมูลที่มีประสิทธิภาพมาพัฒนาต่อ
48 คำถามล้วงลับลูกค้าเอาชนะทุกวิกฤติ
เครื่องมือที่เพิ่มยอดขายให้ธุรกิจ จากหลักร้อยไปสู่หลักล้าน ซึ่งสามารถหยิบมาใช้ได้ในหลาย ๆ โอกาส
- ต้องการเพิ่มยอดขาย
- ต้องการให้ลูกค้ารักแบรนด์ของคุณมากขึ้น
- ต้องการพัฒนาสินค้า หรือบริการใหม่ ๆ
- ต้องการหากลุ่มเป้าหมายใหม่ ๆ ในธุรกิจ
- ต้องการระดมความคิด หาไอเดียใหม่ ๆ ให้ธุรกิจ
อ่านรายละเอียดเกี่ยวกับ WAY Card เพิ่มเติม คลิกที่นี่
หนังสือ และ Way Card นี้จะเป็นแนวทางให้กับผู้อ่าน เพื่อช่วยให้สามารถทำ Marketing Research ได้ด้วยตัวเอง โดยจะเน้นให้คุณเข้าใจกระบวนการพื้นฐานของการทำ Marketing Research สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้ทันที เหมาะสำหรับทุกธุรกิจ ทั้งธุรกิจให้บริการ ธุรกิจขายสินค้า B2C และ B2B
![Way Card](https://cdn.prod.website-files.com/602a13d5ad7fdadf5eba5c48/61cc6420fe3418eefd103da3_a9TPtakF2ofEonWyYGpPxmC7VcfsCAORluzXvteukZovhi6prk5Tqy3HhRG5YL_BgAZV0IlohwaD4CE2_KAzipjFRWcRi3v3BzH_XjSf3wbFbVmYzAdb6BJTBVTUdKCWFLCImZzC.jpeg)
หนังสือ และ Way Card ปกติราคารวม 1,585 บาท
ซื้อพร้อมกันทั้งเซ็ท ราคาพิเศษ เพียง 1,490 บาท
สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสั่งซื้อได้ที่
LINE: @Waymaker หรือ https://shop.line.me/@waymaker
หรือหากท่านใดสนใจ สามารถลงทะเบียนเรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่คอร์สนี้ “Marketing Research 101 เข้าใจลูกค้าให้ถึงแก่น” หรืออ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่
![หลักสูตรการวิจัยการตลาดที่ CONC มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์](https://cdn.prod.website-files.com/602a13d5ad7fdadf5eba5c48/6441fa7349c2625694220988_326408592_1122826555082282_3939957725167633613_n.jpg)
![หลักสูตรการวิจัยการตลาดที่ CONC มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์](https://cdn.prod.website-files.com/602a13d5ad7fdadf5eba5c48/6441fa7e621d9fc811e2fa27_326116986_3388291518092127_6023599140026460630_n.jpg)